วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

สรุปความรู้ที่ได้

ตั้งแต่บทความแรกที่ได้เอามาลงก็ทำให้ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง
เช่นการสร้างบล็อคในรูปแบบต่างๆระบบต่างๆที่ยังไม่เคยรู้จักมาก่อน
ได้เรียนการใช้โปรแกรมMacromedia Dreamweaver
ในรุปแบที่หลายหลายมาขึ้น ช่วยให้เสริมความรู้เก่าที่เคยเรียนมาได้
ได้รู้จักการแสดงความคิดเห็นให้กับผู้อื่นในด้านที่ดีและวิธีการแนะนำต่างๆ
ทำให้ฉันได้เข้าใจถึงการพิมพ์บทความ ตอนแรกๆอาจจะพิมพ์ได้
ไม่ค่อยดีนัก ทำให้เข้าใจได้ลำบาก แต่จากที่ฉันฝึกฝนมาเกือบ10บทความ
ทำให้บทความสามารถมีคนเข้าใจได้มากขึ้นและได้ง่าย นอกจากนี้ยังได้
ความรู้เรื่องการตัดต่อภาพมากขึ้นได้รู้ในวิธีที่ไม่เคยทำมาก่อน ทำให้ฉัน
ใช้โปรแกรมAdobe Photoshop ได้คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น

ฉันรู้กสนุกมากกับการเขียนบทความเพราะเราจะได้แชร์ความรู้กับคนอื่นๆ
และรู้สึกดีอีกด้วย

1 ความคิดเห็น:

`|ΞxŦrāPRő~* กล่าวว่า...

ว้าผิดหวังครั้งนี้ไม่มีรูปเลยเห็นทุกครั้งมีรูปเลย T - T



เศร้าเน้ออออออออออออออ~*

แต่รายละเอียดเยอะดี